Cung cấp nhân viên bảo vệ khách sạn

Chúng tôi cung cấp dich vu bao ve chuyên nghiệp tại khách sạn, nhà nghỉ, giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, giải pháp cho vấn đề an ninh tại khách sạn.

Hiện nay ở Việt Nam cùng với việc phát triển của ngành du lịch nước nhà và cuộc cạnh tranh thu hút khách, hoạt động kinh doanh khách sạn không ngừng được mở rộng và đa dạng hoá như kết hợp với việc tổ chức các hội nghị, hội thảo, phục vụ vui chơi, giải trí, ăn uống,... Đặc biệt ở những thành phố lớn như TP.HCM  đã thu hút rất nhiều người đến kinh doanh làm việc, nghỉ ngơi, du lịch. Do đó, nhu cầu thuê, mướn phòng ở tại những địa bàn này ngày một tăng cao. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự ra đời ngày càng nhiều của các khách sạn mới, và sự củng cố về mọi mặt của các khách sạn đã có thương hiệu.



Nhiệm vụ của nhân viên bao ve khach san:

+ Phải tuân thủ quy định và nội quy tại đại điểm thực hiện nhiệm vụ, tuân thủ quy tắc chung của công ty bảo vệ, không được phép vi phạm hoặc cố ý vi phạm trừ những trường hợp bất khả kháng, hoặc những tình huống bắt buộc phải thay đổi lịch trình làm viêc.
+ Luôn tập trung và quan sát tình hình, không được rời bỏ vị trí trực, không được để bị phân tâm vì bất cứ tác nhân nào.
+ Kịp thời phát hiện, ngăn chặn và cảnh báo các tình huống có thể gây nguy hiểm hoặc ảnh hưởng đến quá trình thực hiện nhiệm vụ, ảnh hưởng đến mức độ an toàn của nhà hàng, khách sạn.
+ Nắm bắt thông tin kịp thời và chính xác, luôn theo sát tình hình của đồng đội, sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.
+ Luôn làm nhiệm vụ với tinh thần cao nhất và khí chất tốt nhất, không được để ảnh hưởng công việc bởi bất kì lý do cá nhân nào, khi có dấu hiệu mệt mỏi hoặc có thể không thể tiếp tục nhiệm vụ phải lập tức báo ngay cho cơ quan chức năng nhằm tiến hành công tác hỗ trợ hoặc thay đổi ca trực phù hợp.
+ Bảo mật thông tin về kế hoạch, phương án thực hiện. Bảo mật thông tin riêng của nhà hàng, khách sạn. Có thái độ tốt với khách ra vào khách sạn, tạo hình ảnh đẹp và ấn tượng tốt với khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ công ty bảo vệ BẢO MINH 
Hotline: 0937861086
Email: baovebaominh@gmai.com
Thực hiện cong ty bao ve quan 1