Các điều cần chú ý cho nhân viên công ty bảo vệ tại các mục tiêu phần 1

Đối với từng trường hợp riêng thì nhân viên Cong ty bao ve trông coi lại phải có những tài năng xử lí khác nhau , chẳng thể dùng những tài năng xử lí cứng nhắc cho từng cảnh huống khác nhau , do vậy nhân viên công ty bảo vệ trông coi phải có xác xuất linh hoạt , ứng biến nhanh trước những cảnh huống xấu xảy ra. Dưới đây công ty bảo vệ chúng ta sẽ liệt kê những phương pháp xử lí cho những cảnh huống biệt lập để giúp cho nhân viên công ty bảo vệ trông coi có xác xuất thêm những tri thức và tài năng cần thiết để xử lí cho những trường hợp xấu có xác xuất xảy ra.

Những điều nhân viên công ty bảo vệ trông coi cần thiết khi gặp những cảnh huống xấu xảy ra : 


1. Trường hơp hiện trường có người bị thương hoặc người chết: 

Đối với hiện trường có người bị thương:
- Nếu người bị thương còn nằm ở hiện trường thì nhân viên công ty bảo vệ trông coi phải nhanh chóng ghi nhận vị trí , phong thái , dáng bộ của họ bằng cách mô tả , vẽ lược đồ chụp ảnh ( nếu hoàn cảnh cho phép ) đồng thời tiến hành Gấp rút cứu chữa , cứu chữa nạn nhân hoặc đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất và tiến hành lấy lời khai của họ một cách ngắn gọn ( nếu có xác xuất ).

- Ghi nhận những thương tích và dấu tích trên thân thể nạn nhân và quần áo giày dép của họ; cần Xếp đặt người theo dõi mọi thái độ hoài nghi và biến diễn tâm lý của người bị thương , cách li họ với những người không có bổn phận ( kể cả người nhà ). Khi đưa nạn nhân đi Gấp rút cứu chữa phải thu giữ bảo quản những tài sản của họ , ghi chức vị của nạn nhân.
Cần phải ghi nhận những người đã tham gia Gấp rút cứu chữa nạn nhân , nếu nạn nhân được Gấp rút cứu chữa từ trước.
2. Đối với hiện trường có người chết: 

- nhân viên công ty bảo vệ trông coi cần phải giữ nguyên vị trí phong thái , dáng bộ và thể trạng ban sơ của xác chết. Ví như xác chết nằm trên đường giao thông hay trong khu vực có có tác động đến một điều gì đó đến làm ra của nhà máy , xí nghiệp thì cần phải chuyển di. Khi chuyển di phải đánh dấu về phong thái , dáng bộ , thể trạng ban sơ của xác chết bằng cách mô tả , vẽ lược đồ , hoặc chụp ảnh ( nếu có xác xuất ). Ngoại giả cần phải trông coi tốt những dấu tích , vật chứng như: máu , lông tóc v….v.
3. Đối với trường hợp chết do sử dụng súng: 

nhân viên công ty bảo vệ trông coi phải trông coi hiện trường ở khuôn khổ rộng không được rờ mó vào các vật làm chứng ( súng , đạn ). Ví như phát hiện được vỏ hoặc đầu đạn thì đánh dấu khoanh tròn.
Đối với trường hợp chết dưới nước không được dùng móc câu để móc xác nạn nhân lên bờ vì dễ gây ra vết tích mới.

Gợi ý tìm kiếm công ty bảo vệ Bảo Minh

Cong ty bao ve bao minh
Cong ty bao ve o quan
Cong ty bao ve quan 1
Cong ty bao ve tai tphcm
Cong ty bao ve chuyen nghiep bao minh

Thực Hiện Cong ty bao ve