Công ty bảo vệ bảo minh - 0937861086

Công ty bảo vệ bảo minh - 0937861086

Công ty bảo vệ Bảo Minh là một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp được Phòng cảnh sát quản lý hành chính và trật tự an ninh xã hội cấp giấy phép chứng nhận đủ điều kiện trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ theo quy định của bộ công an Thành Phố Hồ Chí Minh.


công ty bảo vệ bảo minh - giấy phép kinh doanh

Công ty bảo vệ Bảo Minh là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại tphcm và các khu vực lân cận như : Long An, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh,…với một động ngũ nhân viên trẻ khỏe đầy kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp. Với sự chuyên nghiệp và những kinh nghiêm tích lũy được trong những năm qua, công ty bảo vệ chúng tôi đã được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng tại các tỉnh, thành trong cả nước.


công ty bảo vệ bảo minh - chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự

Trong bối cảnh hội nhập trong nền kinh tế hiện nay, xã hội trở nên đa dạng hóa diễn đến phức tạp, Vấn đề bảo đảm an toàn và ổn định an ninh luôn là nền tảng cơ bản để phát triển của mỗi doanh nghiệp.
Chính vì lẻ đó nhu cầu nhu cầu của doanh nghiệp đối với các công ty bảo vệ ngày càng cao. Vì vậy các ngành dịch vụ bảo vệ trở thành một nhu cầu cần thiết đối với các doanh nghiệp. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của xã hội các công ty bảo vệ được thành lập trên cơ sở niềm đam mê yêu nghề tạo cho xã hội một cuộc sống ấm no giàu đẹp, xã hội hội an ninh thái bình, giúp các doanh nghiệp an tâm phát triển kinh doanh một cách nhanh chóng.


công ty bảo vệ bảo minh - bảo vệ uy tín chuyên nghiệp

Với mục tiêu luôn mang đến các dịch vụ bảo vệ tốt và hiệu quả nhất nhằm ổn định an ninh trật tự xã hội, giúp khách hàng an tâm trong hoạt động phát triển chung của doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty bảo vệ Bảo Minh đã ý thức được tầm quan trọng và trách nhiệm của mình, vì vậy công ty bảo vệ Bảo Minh đã và đang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ tạo uy tín, lòng tin đối với khách hàng. Qua 10 năm thành lập công ty đã xây dừng được đội ngũ nhân viên hùng hậu, trẻ khỏe và năng động có nghiệp vụ chuyên sâu, đang ngày đêm bảo vệ an toàn tài sản cho nhu cầu của hàng trăm khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt nam.


công ty bảo vệ - video bảo vệ và côn đồ

Quý khách có nhu cầu cung cấp dịch vụ bảo vệ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :
Công ty bảo vệ Bảo Minh
Hotline: 0937 86 10 86
Website: cong ty baove